;

GỢI Ý QUÀ TẶNG 8/3 Ý NGHĨA BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

GỢI Ý QUÀ TẶNG 8/3 Ý NGHĨA BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Quốc tế phụ nữ 8/3 trở thành ngày lễ đặc biệt dành riêng cho chị em phụ nữ, đây là cơ hội tốt nhất để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho Mẹ, Vợ và Người yêu hay Chị em trong gia đình. Với tình cảm chân thành đi cạnh là món quà tặng đôi lúc đơn giản hay sang trọng cao cấp đi chăng nữa thì cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh một nửa thế giới còn lại.

Vậy món quà 8/3 của bạn là gì? Nếu đang lo lắng không biết nên chọn quà gì thì gợi ý những món quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất 2023 của Đại Phát sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn bạn nhé.

1. TẶNG BÁNH KEM

Bánh kem - món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Hãy dành tặng người phụ nữ bạn thương yêu một chiếc bánh mà bạn cảm thấy xinh đẹp, khiến "họ" cũng phải tan chảy vì tình cảm ngọt ngào chân thành của bạn nhé!

"Hãy để mọi ngày đều là Quốc tế Phụ nữ. Hãy để Đại Phát mang đến sự ngọt ngào cho bạn mỗi ngày."

Đặt bánh tại: https://daiphatbakery.com.vn/collections/banh-kem

 

2. TẶNG HOA

Hoa là một trong những món quà 8/3 đơn giản nhất nhưng lại chứa đựng trong đó rất nhiều tình cảm. Phụ Nữ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa vì vậy hoa sẽ là một sự gợi ý đầu tiên để các đấng mày râu mang lại niềm vui cho người phụ nữ của mình.

3. TẶNG TRANG SỨC

Quà tặng 8/3 được nhiều đấng mày râu chọn nhất đó chính là trang sức. Việc lựa chọn những món đồ trang sức lấp lánh và xinh đẹp sẽ khiến phái nữ vô cùng thích thú cũng như cảm thấy mình được nâng niu, quan tâm chăm sóc từ đối phương. 

4. TẶNG NƯỚC HOA

Nước hoa cũng là một trong những món quà 8/3 ý nghĩa có thể gửi tặng đến vợ mà các anh có thể tham khảo. Bạn có thể chọn một mùi hương mà vợ thường dùng, một mùi hương nhẹ nhàng, đầy ngọt ngào để gửi tặng đến người vợ của mình. 

5. TẶNG QUÀ SỨC KHỎE

Ngoài việc tặng những món trang sức hay những  hoa làm quà tặng thì thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe luôn được săn đón. Bởi trải qua những biến động vì dịch bệnh, sức khỏe luôn là thứ được ưu tiên hàng đầu.

Những món quà sức khỏe như thay lời cảm ơn, sự chăm sóc mà cánh mày râu bày tỏ tình cảm đến với người phụ nữ luôn ở bên cạnh.

YẾN SÀO

Từ xa xưa người phương đông chúng ta đã nhận ra được những công dụng của yến sào trong cải thiện sức khỏe, bằng chứng là món ăn từ yến sào đã được liệt vào hàng "Bát Trân" - một trong 8 món ăn bổ dưỡng nhất của người phương đông.

Sản phẩm có bán tại: https://daiphatbakery.com.vn/products/a1-nuoc-yen-sao-phu-nu-tao-do-va-ky-tu

Trong yến sào có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, sắc đẹp của phụ nữ. Tổ yến như một loại thần dược giúp cho phụ nữ có một làn da như mong muốn hoàn toàn tự nhiên mà không cần phải dùng đến các loại mỹ phẩm dưỡng da phức tạp.

BÀO NGƯ

Bào ngư là món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao nên được mệnh danh là vàng mềm của “ Đại Dương”

Trong bào ngư có chứa hợp chất Phosporus giúp thận loại bỏ các chất thải, từ đó giảm nhẹ gánh nặng cho thận. Cân bằng nồng độ Acid Uric trong nước tiểu, loại bỏ chất thải, muối thừa và các chất béo gây hại. Bào ngư còn giúp phụ nữ quản lý cân nặng tốt, chăm sóc da tóc chắc khỏe và đẹp mịn hơn.

Sản phẩm bào ngư A1 được sản xuất và chế biến 100% từ những con bào ngư tươi ngon. Chứa nhiều Canxi, Sắt, Kaki, Kẽm, Beta-Carotene. Hàm lượng chất béo của loại hải sản này rất thấp và hầu như không có cholesterol, vô cùng tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể mua sản phẩm tại: https://daiphatbakery.com.vn/products/hop-qua-bao-ngu

BỘT ĐẬU NÀNH

Bột đậu nành tốt cho cơ thể và đặc biệt cho hệ tim mạch. Các chất có trong đậu nành giúp ngăn ngừa tăng huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Đối với chị em phụ nữ, đậu nành là loại thực phẩm tuyệt vời cho vẻ đẹp, giúp giữ gìn vóc dáng và giảm cân.

BỘT ĐẬU NÀNH Đại Phát:

- Giàu đạm, giàu chất xơ

- Sản phẩm làm từ 100% hạt đậu nành, không chất phụ gia.

- Kỹ thuật xay nguyên hạt của Nhật giúp giữ lại lớp vỏ ngoài giàu dinh dưỡng của hạt đậu nành.

Mua ngay tại: https://daiphatbakery.com.vn/products/bot-dau-nanh-giau-chat-xo-500g

NGOÀI RA bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của Đại Vinh như: Thuyết Dung Khang, Chiếc xuất Đông Trung Hạ Thảo, Enzym rau quả tổng hôp - Herbal Enzyme

Herbal Enzyme

Đông trùng hạ thảo 

Thuyết dung khang Đại Vinh

 

Mua ngay tại: https://daiphatbakery.com.vn/collections/thuc-pham-duong-sinh

🎁Với phụ nữ hiện đại món quà sức khỏe như một người bạn đồng hành trong cuộc sống hiện đại. Vừa giúp có thêm năng lượng hoạt động bền bỉ mà còn sáng da, giảm thâm nám, đều màu da. Giúp tự tin trong đời sống hằng ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn quà tặng sức khỏe làm quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Đại Phát có rất nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp làm quà tặng mẹ, tặng vợ, tặng các chị em gái với nhiều độ tuổi để khách hàng mua làm quà tặng người phụ nữ nhân dịp ý nghĩa này.

----------------------------------------------------

ĐẠI PHÁT FOOD - SIÊU THỊ ĐÀI LOAN 

Đến với Đại Phát bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại 1 siêu thị mini kiểu Đài Loan với hơn 300 mặt hàng phong phú và đa dạng.

1.Cửa hàng Sư Vạn Hạnh - HCM: 0903.074.539

2.Cửa hàng Nguyễn Trãi - HCM: 0982998415

3.Cửa hàng Bình Dương: 0988.890.277

4.Cửa hàng Đà Nẵng: 0901.955.139

5.Cửa hàng Bắc Ninh: 0919.928.166

 

Bài trước Bài sau