;

BÁNH KEM CUNG HOÀNG ĐẠO ĐẠI PHÁT – QUÀ TẶNG NGỌT NGÀO, ĐỘC ĐÁO.

BÁNH KEM CUNG HOÀNG ĐẠO ĐẠI PHÁT – QUÀ TẶNG NGỌT NGÀO, ĐỘC ĐÁO.

Bánh kem cung hoàng đạo là quà tặng được nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng cũng như hương vị ngọt ngào mà nó mang lại.

Đại Phát là thương hiệu chuyên cung cấp các loại quà tặng cao cấp được nhiều người tin dùng. Trong đó bánh kem cung hoàng đạo Tiramisu Nhân Mã được yêu thích hơn cả, được làm từ những nguyên liệu chất lượng đã tạo nên hương vị riêng biệt, các bạn hãy cùng khám phá loại bánh tuyệt vời này của Đại Phát nhé!

Bánh Tiramisu Nhân Mã Đại Phát – quà tặng ngọt ngào dàng cho người thân yêu

Bánh Tiramisu Nhân Mã là một trong những loại bánh kem cung hoàng đạo được khách hàng yêu thích tại cửa hàng Đại Phát. Đây là loại bánh có vị thơm của Sô Cô La, chút béo của kem và chút đăng đắng của cà phê, tất cả những hương vị này hòa quyện lại với nhau tạo nên vị bánh đặc biệt, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người thưởng thức.

Ngoài ra, bánh Tiramisu Nhân Mã được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nổi bật. Bên cạnh đó được tô điểm bởi icon cung Nhân Mã đã tạo nên đặc tính yêu tự do, giản dị nhưng vô cùng sang trọng, thanh lịch của Nhân Mã. Chắc chắn người nhận được chiếc bánh này sẽ vô cùng thích thú với cả vẻ đẹp bên ngoài và vị ngon từ bên trong của loại bánh này.

Điều đặc biệt của bánh kem cung hoàng đạo Đại Phát

Ngoài bánh Tiramisu Nhân Mã, Đại Phát còn cung cấp những loại bánh kem cung hoàng đạo khác, cũng như các loại bánh Cookies và rất nhiều những loại bánh, quà tặng khác cho khách hàng lựa chọn.

Là một thương hiệu quà tặng cao cấp nên các sản phẩm của Đại Phát luôn sử dụng những loại nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng nhất. Đồng thời các khâu lựa chọn nguyên liệu luôn được chú trọng để làm nên những vị bánh thơm ngon, cùng với bao bì đẹp mắt sang trọng tạo nên những sản phẩm không chỉ ngon bên trong mà còn hoàn hảo bên ngoài. Đặc biệt hiện nay, tại các cửa hàng của Đại Phát có rất nhiều loại bánh khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các bạn có thể dùng làm món ăn nhẹ hoặc dùng làm quà tặng đều được. Vì thế, hãy giành cho người bạn yêu thương những món quà tuyệt vời nhất từ Đại Phát nhé!

Liên hệ đặt hàng qua thông tin liên lạc bên dưới:

- Khu Vực Hồ Chi Minh : 0932.050.628 (Mr. Vinh) , 0903.074.539 (Mr.Tín), 0902.894.588 ( Ms. Khánh )

- Khu Vực Bình Dương : 0988.890.277 ( Ms Bích Hoa )

Bài trước Bài sau