;

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CAO CẤP LÀM NÊN NHỮNG VỊ BÁNH THƠM NGON ĐẠI PHÁT.

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CAO CẤP LÀM NÊN NHỮNG VỊ BÁNH THƠM NGON ĐẠI PHÁT.

Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng.

Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị  khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng.

 

Đại phát là một thương hiệu chuyên về quà tặng cao cấp được nhiều người tin dùng, vì vậy mỗi loại bánh có tại Đại Phát luôn sử dụng những loại nguyên liệu  cao cấp, chất lượng. Có thể kể đến như để sản xuất bánh Cookies thì khâu chọn nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ càng, đặc biệt để làm nên hương vị thơm béo thì chúng tôi chỉ sử dụng bơ Pháp cao cấp để làm bánh.

 

Hiện nay, tại cửa hàng Đại Phátcó rất nhiều loại bánh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các bạn có thể dùng làm món ăn nhẹ hoặc dùng làm quà tặng đều được. Dưới đây là một số loại bánh được làm từ những nguyên liệu làm bánh chất lượng, các bạn cùng theo dõi nhé!

 

Mắcca Xoài

 

Kết hợp giữa Xoài - loại trái cây nhiệt đới rất được ưa thích - với hạt Mắcca - loại hạt được mệnh danh là “Vua của các loại hạt”  rất giàu axit béo không bão hòa, thơm giòn ngon miệng - tăng thêm hương vị và mùi thơm nồng đậm của bánh trung thu.

 

nguyen-lieu-lam-banh-cao-cap-lam-nen-nhung-vi-banh-thom-ngon-dai-phat

 

Mắcca Sữa Dừa

 

Nhân sữa dừa đã trở thành thương hiệu của Đại Phát, khi kết hợp với hạt Mắcca, lớp nhân mang lại cảm giác dẻo mịn thêm chút giòn thanh, quyện với nhân trứng muối, vị mặn ngọt giao thoa rất quyến rũ người dùng.

 

 

Chocolate Lava

 

Bánh kem chocolate Lava biến thành Bánh Trung Thu mới lạ, nhân bánh nhẹ mềm mang vị ngọt đắng, hòa quyện cùng dòng chocalate đầy quyến rũ, vuốt ve khẩu vị, làm thỏa mãn ngay cả những thực khách sành ăn nhất.

 

nguyen-lieu-lam-banh-cao-cap-lam-nen-nhung-vi-banh-thom-ngon-dai-phat

 

Bánh dẻo

Không thuộc dòng bánh nướng, vỏ ngoài của bánh được tạo ra từ bột nếp truyền thống ngon nhất Việt Nam. Bột được hòa quyện với đường, nước, cộng thêm lớp nhân hạt dẻ thơm ngon, hạt sen mềm ngọt làm cho vị bánh vừa thơm lại còn tốt cho sức khỏe, giúp an thần, ngủ ngon.

Bài trước Bài sau